MY MENU

สาระน่ารู้

หัวข้อ
โคมไฟ LED HIGH BAY l โคมไฟไฮเบย์
ผู้เขียน
ผู้ดูแลระบบ
วันที่สร้าง
27/09/2021
สิ่งที่แนบมา0
ดู
2038
เนื้อหา
โคมไฟไฮเบย์ แอลอีดี (LED HIGH BAY) คือ โคมไฟโรงงาน LED เหมาะสำหรับการติดตั้งบนที่สูง เช่น  โครงสร้างหลังคา โรงงานอุตสาหกรรม โกดัง คลังสินค้า เพื่อส่องสว่างจากด้านบนลงมายังพื้นที่ทำงานด้านล่าง ที่มีน้ำหนัก ติดตั้งง่าย เสร็จไว ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 70% 

LEDKOREA เรามีโคมไฮเบย์ LED หรือ โคมไฟโรงงาน LED มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยสินค้าทุกชิ้นของเราที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล รองรับการใช้งานในทุกอุตสาหกรรม และด้วยทีมช่างติดตั้งมืออาชีพ ยินดีให้คำปรึกษา (ฟรี) 

สินค้าเเนะนำ

โคมไฟ LED HIGH BAY รุ่น SEGA Series 

โคมไฟไฮเบย์ แอลอีดี รุ่น (SEGA) เป็นผลิตภันฑ์จากประเทศเกาหลี Brand GIGATERA ที่ให้ความสว่างมากถึง 145 lm/W นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานมากกว่า 50,000 ชั่วโมง
เละยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงาน มีการแผ่รังสีความร้อน (HEAT RADIATION) น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไฟ หรือ โคมไฟประเภทอื่นๆ 

ขนาดกำลังไฟ : 80W 100W 130W 160W 200W
เหมาะกับการใช้งานสำหรับติดตั้งส่องสว่างบนที่สูง โรงงาน โกดังสินค้า คลังสินค้า โรงยิม ห้องประชุม ...... รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม




โคมไฟ LED HIGH BAY รุ่น EFL Series 

โคมไฟ ไฮเบย์ เเอลอีดี รุ่น EFL โคมไฟที่ให้เเสงสว่างที่เหมาะกับ โรงงานอุตสาหกรรม โกงดัง คลังสินค้า โดยมีจุดเด่นเรื่องระบบระบายความร้อนได้ดี โคมไฟ HIGH BAY ทั่วไป
ให้ความสว่างมากถึง 150 lm/W นอกจากนี้ยังมีอายุการใช้งานมากกว่า 50,000 ชั่วโมง  ประหยัดพลังงาน ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา

ขนาดกำลังไฟ : 100W 130W 
เหมาะกับการใช้งาน : สำหรับติดตั้งส่องสว่างบนที่สูง โรงงาน โกดังสินค้า คลังสินค้า โรงยิม  ห้องประชุม ...... รายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม








 


แก้ไขข้อคิดเห็น

ป้อนรหัสผ่านของคุณเพื่อแก้ไขโพสต์

ลบความคิดเห็นลบโพสต์

ป้อนรหัสผ่านเพื่อลบโพสต์

QUICK
MENU